Contact us

Xe đạp tập thể dục hỗ trợ rèn luyện thân thể ngay tại nhà
Người mắc bệnh thoái hóa khớp gối rất ngại vận động vì việc ma sát ở lớp sụn bề mặt sẽ gây đau nhức cho người bệnh. Hơn nữa, nếu vận động nhiều, mạnh sẽ khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn. Hiện nay, với thiết kế thông minh, hiện đại, xe đạp tập thể dục đang là một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị vật lý căn bệnh này rất hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về tác dụng của loại xe đạp tập thể dục đa năng này nhé.
Xe đạp tập thể dục chính hãng

1.Tác dụng của xe đạp tập thể dục

Nhờ các bài vận động nhẹ nhàng, không gây đau đớn, không khiến cho khớp chịu tải trọng lớn của cơ thể mà vẫn đảm bảo cải thiện sự linh hoạt ở chân. Việc tập luyện với xe đạp tập thể dục còn giúp làm cho cơ, dây chằng bền vững hơn, tác động tích cực bao hoạt dịch tiết ra nhiều hơn để khớp hoạt động ít đau và trơn tru hơn. Người bệnh sẽ được duy trì tư thế đúng khi tập luyện giúp lưng và chân không căng cơ, đau mỏi. Nhờ sự điều chỉnh linh hoạt của yên xe. Với xe đạp tập thể dục trong nhà, người bệnh được vận động nhẹ nhàng ở bất cứ thời điểm nào mà không cần lo lắng sẽ bị ngã, mất an toàn trong khi tập luyện. Bên cạnh đó, xe đạp tập thể dục giúp tăng nồng độ endorphins ở vùng khớp bị đau, làm giảm cảm giác đau do bệnh gây ra.

2.Lưu ý khi sử dụng

- Cần hỏi ý kiến bác sỹ để có chương trình tập luyện phù hợp với người bệnh, sao cho việc điều trị có hiệu quả cao.

- Yên xe cần điều chỉnh sao cho chân được gập duỗi thoải mái nhất, gối gập 1 góc từ 0 – 15 độ. Hãy duy trì thực hiện ít nhất 03 ngày/tuần, 20 phút/lần

- Hãy khởi động nhẹ nhàng để làm nóng người, ngăn ngừa chấn thương.

- Nếu bị đau bất thường trong quá trình tập thể dục, nên ngưng sử dụng xe đạp tập thể dục và hỏi ý kiến bác sĩ để được xử lý kịp thời.

- Để tránh làm trật khớp và cột sống, không nên vận động nhiều trong các đợt đau cấp tính.

Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong việc chữa bệnh thoái hóa khớp gối của xe đạp tập thể dục sẽ có ích cho bạn. Chúc bạn sức khỏe!


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Trung tâm dụng cụ thể thao HC

Địa chỉ: 32 Định Công hạ - Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 0977.567.356 – 0946.625.450
Website: dungcuthethaohc.com

0 Reviews:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.