Contact us

Máy Tập Cơ Bụng Six Pack Care


Máy tập bụng New Six Pack Care 2017 là một đồ thể dục mới nhất của dòng máy tập Six Pack Care, với đầy đủ cải tiến thế hệ chú trọng vào tính hiệu quả của công đoạn tập luyện. đồ thể dục này được ngoại hình với nhiều tiện ích nổi bật, kế thừa những Điểm Mạnh sẵn có của dòng may tap co bung Six Pack Care vững mạnh lên thành 10 bài tập mới hẹn sẽ đem đến cho người mua một đồ thể thao Tốt Nhất.

Tập luyện toàn thân - giảm mỡ thừa hiệu quả ngay tại nhà chỉ có Máy tập bụng six pack care đa năng mà thôi

10 bài tập của New Sick Pack Care ấy là: tập cơ bụng, tập cơ lưng, tập cơ lưng, tập cơ đùi, tập chân, massage lưng, massage vùng gáy, tập cơ tay, xoay eo với ghế ngồi xoay 360 độ, đạp xe, tập bụng nâng cao thông qua sự giúp sức của các lò xo lõi thép bền và tập như một mẫu ghế cong cơ bụng.

1. Chi tiết cấu tạo và những điểm mạnh của máy tập cơ bụng New Six Pack Care có đạp xe

- Kích thước: 130cm*35cm*98cm
- Khối lượng sản phẩm máy: 14.5 Kg
- Thông Tin đạp xe có điều chỉnh kháng lực
- 6 lò xo lõi thép trợ lực để luyện tập.
- các con lăn massage có bọc đệm mút dày
- Khung thép chịu lực dày, kiên cố.
- Thương hiệu: Cửa hàng dụng cụ thể thao HC
- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Máy tập bụng New Six Pack Care có đạp xe - một đồ thể dục đến từ thương hiệu Hàn Quốc với sự nhiều loại, mới mẻ về bài tập với những cải tiến mới sẽ tạo nên hiệu quả cao nhất cho quá trình luyện tập của Anh Chị.
- So với bạn dạng Six Pack Care không có đạp xe thì may tap co bung đời thế hệ này có nhiều cải tiến độc đáo hơn. Máy có cấu tạo chính là:
- Bộ phận tập cơ đùi: Có sự chợt phá rất hay, vừa đạp xe, vừa có thể đạp chân.
- Massage lưng: Gồm có 6 con lăn massage có thể xoay tròn 360 độ giúp thư giãn tối đa cho cơ thể.
- Hệ thống lò xo chịu lực: lò xo được làm cho trong khoảng thép không gỉ, hệ thống cực kỳ kiên cố, đệm mút xốp và yên bọc da êm ái. Điều này cải tiến hơn nhiều so với các cái may tap bung khác. Đảm bảo rằng may tap co bung da nang này thích hợp với nhiều đối tượng tập luyện.
- Đĩa xoay eo: phần ghế đệm xoay 360 độ dày êm ái mang lại sự thoải mái cho bài tập. chức năng của ghế xoay là tạo điều kiện cho vòng eo được săn chắc và vứt bỏ mỡ thừa ở vùng bụng cũng như mọi phòng ban khác ở trên cơ thể.
- Phòng ban điều chỉnh kích thước máy: Nó có Tính Năng điều chỉnh độ kháng lực, cũng như Chức Năng điều chỉnh vị trí của những bộ phận đạp xe và hơn hết là cả vòng đai giữ chân bình ổn trên bàn đạp, đảm bảo bình yên cho người tập luyện. Đặc điểm thu hút là chân máy ghế tựa có thể điều chỉnh thu gọn hoặc kéo ra nhờ các khớp nối ở trên máy.
- Xét về mặt kích thước cấu tạo thì may tap co bung được xem là thiết bị có kích thước nhỏ gọn nhất. Đối với New Sick Pack Care thì có kích thước là 130cm*35cm*98cm. Bạn có thể đặt nó ở bất kỳ chỗ nào miễn là đảm bảo khô thoáng và tinh khiết bởi nó không chiếm nhiều diện tích không gian. Tuy rằng bề ngoài bé gọn nhưng nó lại có độ vững chắc rất cao. Bạn có thể tập các bài tập tăng cơ bụng, giảm mỡ thừa một phương pháp tiện dụng và kiên cố.
các chi tiết công nghệ cấu tạo nên may tap co bung New Six Pack Care này được phân phối trong khoảng chất liệu Ưu Đãi Nhất. do đó nhưng mà cho dù người béo tốt với mức khối lượng lên đến 150 kg hoàn toàn có thể luyện tập thuận tiện. từ kéo tay tới tập cơ chân, cơ đùi đều được bọc đệm mút dày tránh sự chấn thương cho chân và tay.

2. tác dụng của sản phẩm máy tập cơ bụng tạ nhà đối với Anh Chị

- Chức năng tăng mạnh sức khỏe: máy tập cơ bụng New Six Pack Care có đạp xe này giúp cho thân thể khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng, những động tác kéo căng cơ trên máy tập giúp ngăn ngừa một số bệnh như đau lưng, tăng cường hoạt động tốt hơn của hệ tim mạch, giúp con người nâng cao tuổi thọ.
- Tác dụng giảm cân, đốt cháy mỡ thừa: các bài tập tổng hợp có tác động trực tiếp đến các hàng ngũ bộ phận bụng, eo, đùi, tay chân một cách hợp lý khiến cho chúng bị kích thích và lớp mỡ thừa ở bên trong sẽ bị đốt cháy chuẩn y hiệ tượng tiết mồ hôi qua da. Và ví như Anh Chị tập thường xuyên và hòa hợp với chế độ ăn uống hợp lý thì sẽ hiệu quả hơn trong công cuộc giảm cân.
- Chức năng giải tỏa tinh thần, giảm stress: máy tập bụng giúp thân thể giải phóng endorphin. mẫu hormone này giúp tạo sự hưng phấn cho nhân loại, giải tỏa ý thức và giảm stress.

Hãy gọi điện đến hotline 0977 567 356 để được tư vấn chu đáo hơn về may tap co bung New Six Pack Care này nhé. Mua một mẫu về tập luyện và thưởng thức nhiều cảm giác và lợi ích thú vị nhất.

0 Reviews:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.